Tương lai của Phil Jones ở MU xem như được xác định

HLV Solskjaer cho biết trung vệ Phil Jones vẫn có trong kế hoạch tương lai dù bị gạch tên khỏi đội hình đá Ngoại Hạng Anh

Phil Jones là một công thần lâu năm ở sân Old Trafford. Tuy vậy từ khi HLV người Na Uy tiếp quản MU, cầu thủ người Anh đã không còn được trọng dụng. Mới đây, Jones còn chính thức bị loại khỏi kế hoạch tại Premier League của MU.

phil jones

Hậu vệ của MU đang bị chấn thương và chỉ trở lại trong tháng 12

Hậu vệ người Anh thường là tâm điểm của những trò trêu chọc, với những tình huống xử lý vụng về cùng biểu cảm không thể “thốn” hơn khi chơi cho MU. 

 Solskjaer lên tiếng về trường hợp của Phil Jones trước đại chiến Arsenal

HLV Manchester United cho hay về chấn thương của học trò:

“ Phil Jones đã bị chấn thương và vừa phẫu thuật. Cậu ấy đang nỗ lực để quay lại bóng đá. Hy vọng cậu ta sẽ trở lại trong tháng 12. Đó là khoảng thời gian cần thiết để hồi phục và lấy lại thể trạng tốt nhất.”

Trước đại chiến với Arsenal, ngoài Phil Jones thì Solskjaer còn mất sự phục vụ của hậu vệ trái Alex Telles. Từ sau trận thua 1-6 trước Tottenham, MU đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ khi bất bại liền 4 trận.

phil jones

MU vẫn chơi tốt mà không cần Phil Jones

“ Tôi biết thảm bại như trận thua 1-6 vừa qua sẽ luôn bắt bạn phải làm gì đó. Chúng tôi đã giải quyết và thay đổi một vài thứ trong tập thể MU. Những cầu thủ chấn thương đã trở lại với đội hình, chúng tôi sẽ không cho phép xảy ra một thất bại tương tự.”

“Phản ứng của cầu thủ đang rất tốt và tôi cũng quan tâm về điều đó. Trận đấu với Arsenal không dễ dàng. Tuy vậy tôi vẫn rất háo hức đối đầu với một HLV tốt như Arteta. “

The post Tương lai của Phil Jones ở MU xem như được xác định appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/tuong-lai-cua-phil-jones-o-mu-xem-nhu-duoc-xac-dinh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A