Ziyech được HLV Lampard khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng

HLV Lampard cực kỳ ấn tượng với phong độ đỉnh cao của tân binh 37 triệu bảng Hakim Zyech 

Chelsea đã ký với  nhiều ngôi sao trong mùa hè vừa qua, trong đó đầu tiên phải kể tới  đó là tân binh Hakim Ziyech. Tiền vệ này chuyển tới Chelsea từ Ajax với mức giá lên tới 37 triệu bảng.

ziyech

Ziyech lại tiếp tục ghi bàn cho Chelsea

Tuy vậy anh lại dính chấn thương và chỉ mới đá chính một lần, trong trận đấu Chelsea thắng Krasnodar 4-0 tại khuôn khổ C1. Ngôi sao người Morocco lập tức chứng minh giá trị với màn trình diễn đẳng cấp và ghi một bàn thắng.

Vào đêm qua, trong trận đấu Chelsea 3-0 Burnley tối 31/10, ngôi sao này lại tỏa sáng với pha ghi bàn từ ngoài vòng cấm. Ngoài ra Ziyech còn có một pha kiến tạo cho Timo Werner lập công. Có thể nói cựu sao Ajax đang trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

HLV Frank Lampard đánh giá cao Ziyech

HLV người Anh luôn thể hiện sự vui mừng khi có được chữ ký của ngôi sao 28 tuổi. Vị chiến lược gia trẻ tuổi cho hay:

“ Tôi đã nói chuyện với Ziyech từ sớm, lúc cậu ấy mới ký hợp đồng. Tôi hoàn toàn bị ấn tượng bởi sự tự tin tới từ chàng trai này.”

“ Sự tự tin đó xuất phát từ bên trong. Tôi cần thiết những cá tính như vậy, những người sẵn sàng cống hiến điều gì đó cho câu lạc bộ. Được hợp tác cùng cậu ấy là mong muốn của tôi.”

ziyech

Ziyech đang dần hòa nhập và hứa hẹn còn tỏa sáng trong tương lai

“ Ngay cả khi chấn thương cậu ta cũng cho thấy điểm tốt của mình. Ziyech háo hức tập luyện và mong chờ để được thi đấu. Cậu ấy đã có tinh thần làm việc rất cao trong phòng gym, với các HLV thể lực, mong muốn mình có tình trạng tốt và tạo mối quan hệ tốt với đồng đội.”

“ Ziyech đã tập luyện ở nhà của mình. Tôi nghĩ cậu ấy là điểm tích cực của chúng tôi cả ở trong và ngoài sân. Tôi có thể thấy rõ điều đó trong cách cậu ấy tập luyện.”

The post Ziyech được HLV Lampard khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/ziyech-duoc-hlv-lampard-khen-ngoi-sau-man-trinh-dien-an-tuong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A