Chuyện tăng cân của cựu sao Real Madrid cảnh tỉnh Hazard

Nhân về vụ tăng cân của Hazard tại Real Madrid, cựu sao của đội bóng Hoàng Gia là Cassano cũng có chia sẻ về vấn đề này

Antonio Cassano từng là tiền đạo hàng đầu khi chuyển tới Real Madrid. Tuy vậy ngôi sao người Ý lại gây thất vọng vì bản tính ngổ ngáo và thói buồn mồm. Anh thậm chí đã tăng tới 14kg chỉ sau 7 tháng tới Bernabeu. 

real madrid

Màn trình diễn tệ hại của Cassano khiến anh phải trở lại AS Roma thời gian ngắn sau đó. Đây thực sự là một trường hợp đánh rơi phong độ vì lên cân tiêu biểu. 

Tấm gương cho Hazard

Eden Hazard từng là ngôi sao đẳng cấp hàng đầu khi chuyển từ Chelsea sang Real. Tuy vậy ngôi sao người Bỉ cũng thi đấu thất thường và bị chê quá béo. Chia sẻ về vấn đề này, Cassano nói về chính mình trong quá khứ:

” Khi tới Real, tôi bị sụt mất 12kg và phải lấy lại thể trạng. Nutella khi đó tài trợ cho CLB Real, mỗi tháng họ cho chúng tôi khoảng 5kg để ăn. 

Rồi Capello tới CLB vào 2006, tôi lập tức ghi hai bàn sau 2 trận và thấy mình là đỉnh nhất rồi. Nhưng Capello lại thay tôi ra ngay hiệp 1 trận với Lyon.

real madrid

Thế là chỉ trong 7 tháng, tôi đã tăng 14kg. Tôi đơn giản ngồi ăn Nutella và chả quan tâm gì khác nữa. Thật xấu hổ. Đó là sai lầm lớn nhất của tôi trong gần 1 năm rưỡi khoác áo Real. Tôi đã làm được nhiều thứ, nhưng lại còn làm nhiều hơn thế để hủy hoại bản thân mình.”

Có thể thấy, Cassano chính là tấm gương rất tốt cho Hazard. Nếu không nghiêm túc giảm cân nặng của mình, khả năng Eden bước trên con đường của đàn anh là rất lớn. 

The post Chuyện tăng cân của cựu sao Real Madrid cảnh tỉnh Hazard appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/chuyen-tang-can-cua-cuu-sao-real-madrid-canh-tinh-hazard/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A