Harry Kane phải nghỉ 6 tháng, Mourinho vẫn nói cứng

Tiền đạo Harry Kane được chẩn đoán bị chấn thương nặng, sẽ phải nghỉ thi đấu cho Tottenham tận 6 tháng

Vừa qua, Tottenham đã có trận thua toàn diện 1-3 trước Liverpool. Thậm chí thầy trò Mourinho còn gặp vận đen trong trận đấu này. Đó là việc ngôi sao số 1 Harry Kane bất ngờ dính chấn thương mắt cá. Cầu thủ người Anh bị đau sau những pha va chạm với cầu thủ bên phía Liverpool, sau đó chỉ chơi được hết hiệp 1. 

harry kane

Mourinho hết bài 

Harry Kane được chẩn đoán dính chấn thương mắt cá khá nặng. Bộ phận y tế của Gà Trống cũng ra thông báo việc cầu thủ số 10 sẽ phải nghỉ ít nhất là 6 tháng nữa.  

Hiện tại, Harry Kane đã có được 12 bàn và 11 kiến tạo tại EPL cho Tottenham. Sự vắng mặt tới hết mùa của cầu thủ người Anh chẳng khác nào giảm đi 50% sức mạnh của Gà Trống. Tuy vậy HLV Mourinho vẫn cố lạc quan:

harry kane

Kane sẽ phải nghỉ thi đấu đúng vào giai đoạn nước rút của mùa giải

“Có nhiều cầu thủ khó thay thế ở một số đội bóng. Mùa trước, có lúc chúng tôi mất cả 3-4 trụ cột. Mùa này chúng tôi chỉ mất có Kane. Tôi vẫn đang tìm phương án hợp lý để thay thế cậu ta. Chúng tôi hiện còn Carlos Vinicius, Steven Bergwijn, Lucas Moura, Erik Lamela, Gareth Bale, và nếu tôi quên ai đó thì cho tôi xin lỗi.”

Mặc dù tỏ ra bình thản, ai cũng biết Mourinho đang khó khăn. Tottenham không thực có cầu thủ ghi bàn giỏi và kiến tạo hay như Kane. Việc để Son Heung Min gồng gánh sẽ có thể dẫn tới tình trạng quá tải, dẫn tới dễ chấn thương. 

The post Harry Kane phải nghỉ 6 tháng, Mourinho vẫn nói cứng appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/harry-kane-phai-nghi-6-thang-mourinho-van-noi-cung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A