Tuchel tuyên bố hồi sinh Werner, fan Chelsea sung sướng

HLV Thomas Tuchel vừa tuyên bố sẽ giúp Werner lấy lại phong độ tốt nhất tại Chelsea trong thời gian tới

Chelsea đã có phong độ cực kì bết bát gần đây, và điều đó dẫn tới sự ra đi của Lampard. Một phần lớn là bởi The Blue không thể ghi bàn, do tiền đạo bom tấn Timo Werner có phong độ cực thảm hại. Anh chỉ có 1 bàn sau 12 lần ra sân gần nhất cho Chelsea mà thôi. 

chelsea

Chelsea chọn HLV Thomas Tuchel, cũng là người Đức đầu tiên cầm quân tại Stamford Bridge. Ai cũng biết The Blue chọn cựu HLV PSG là để cải thiện tình hình của bộ đôi người Đức – Kai và Werner. Sau một vài buổi tập, có vẻ như Tuchel đã tìm ra cách để phát huy năng lực học trò. 

Hồi sinh sát thủ Bundesliga

HLV Thomas Tuchel không hề e dè mà cực kỳ tự tin: “Tôi có thể nói rằng, cậu ấy muốn nhiều khoảng trống. Cậu ấy rất nhanh và muốn được chơi cao, về phía bên trái hàng công. Werner tất nhiên nguy hiểm khi có khoảng trống. 

Chúng ta có thể giúp cậu ấy chơi tốt trong cả không gian hẹp không? Đó sẽ là việc sắp tới của tôi, và tôi tin chúng tôi sẽ làm được thôi. Werner thực sự rất cởi mở và ham học hỏi. 

chelsea

Tôi sẽ giúp Werner tìm lại sự tự tin khi đứng trước khung thành. Nhiệm vụ của tôi là giúp cậu ấy, sau đó tìm một vị trí giúp cậu ấy có thể phát huy trong đội hình này.”

Chủ Nhật này, Chelsea sẽ có màn tiếp đón Burnley tại Ngoại Hạng Anh. Đây sẽ là cơ hội tốt để Tuchel sử dụng và tái hồi sinh Werner tại Chelsea. 

The post Tuchel tuyên bố hồi sinh Werner, fan Chelsea sung sướng appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/tuchel-tuyen-bo-hoi-sinh-werner-fan-chelsea-sung-suong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A