Jose Mourinho chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Bale

Mặc cho nhiều tin đồn rạn nứt với Bale, HLV Jose Mourinho cho biết ông sẽ vẫn tin tưởng ngôi sao tới từ Real Madrid một cách mạnh mẽ nhất

Từ khi tới Tottenham, Gareth Bale đã được kỳ vọng rất nhiều.Tuy vậy, từ đầu năm 2021 thì anh cũng chỉ có được 4 lần ra sân tại Ngoại Hạng Anh. Do đó, nhiều người cho rằng anh đang xảy ra xích mích với HLV trưởng Jose Mourinho.

bale

Bale không cần thuyết phục tôi!

Tuy mọi búa rìu dư luận đang chăm chú vào mối quan hệ không tốt giữa cả hai, Mourinho vẫn tỏ ra rất bình tĩnh: “Ai nói Bale cần phải chứng minh gì đó với tôi để được ra sân nào. Tôi đưa cậu ấy về đây từ Real, có nghĩa cậu ấy phải có giá trị chuyên môn nhất định. Vấn đề nằm ở chỗ Bale cần ra sân vào thời điểm hợp lý với tính toán của chúng tôi mà thôi.”

bale

Đó thực sự là một quá trình. Bạn sẽ thấy điều đó trong các trận đấu lớn nhiều năm qua. Chúng tôi tất nhiên là muốn Bale chơi trong tất cả các trận đấu. Cậu ta có tố chất đặc biệt, bạn dễ thấy điều đó trong trận đấu với West Ham.”

Ở hiệp 2, anh ta đã tác động tích cực tới tình hình trận đấu. Anh ta thực hiện nhiều quả tạt nguy hiểm, có vài lần tạo cơ hội và còn dứt điểm trúng xà ngang. Bale đang chơi một tốt hơn, nhưng cậu ta khó chơi được 90 hay chơi ở tất cả các trận đấu.”

Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện hơn nữa cho Bale, nhưng cậu ấy chẳng cần thuyết phục tôi điều gì cả.”

“Chúng tôi cần duy trì sự cải thiện của Bale. Nhưng cậu ấy chẳng cần thuyết phục gì cho tôi cả.”

Bale tới  Tottenham trong tình trạng chấn thương kể từ khi còn ở Real. Anh chỉ mới đá chính vỏn vẹn 2 trong 8 lần chơi tại NHA. Tại C2, anh đã có 7 trận và ghi được 2 bàn.

The post Jose Mourinho chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Bale appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/jose-mourinho-chia-se-ve-moi-quan-he-hien-tai-voi-bale/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A