Không cho Griezmann đá một phút nào trước Sevilla, Koeman nói gì?

HLV Koeman tiết lộ lý do mình không dùng Griezmann một phút nào, trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Sevilla vừa qua

Barca đã trở lại top 2 tại La Liga sau chiến thắng dễ dàng 2-0 trên sân Sevilla. Ousmane Dembele và Lionel Messi là những người đem về niềm vui cho đội chủ sân Camp Nou. Tuy vậy, có một điều bất thường mà nhiều người thắc mắc. Đó là tiền đạo bom tấn Griezmann không được thi đấu bất kỳ một phút nào tại Ramon Sanchez-Pizjuan. Điều này cũng làm cho nhiều người đặt ra câu hỏi về mối quan hệ giữa sao tuyển Pháp và HLV Koeman

griezmann

Giải thích từ người trong cuộc

Sau trận, HLV Koeman cho rằng quyết định của ông chỉ đến vì lý do chiến thuật. Chiến lược gia người Hà Lan không cho hành động của ông là bởi mình có xích mích với tiền đạo người Pháp:

“Không có thông điệp nào của tôi tới Griezmann sau quyết định trong trận đấu này. Chúng tôi có một chiến thuật mới để đối phó với Sevilla, bởi vậy chúng tôi cần một tiền đạo năng nổ và có thể linh hoạt hơn như Dembele. Cậu ấy có tốc độ tốt hơn Griezmann nên tôi ra quyết định đó thôi.”

griezmann

Griezmann đang có phong độ khá tốt ở mùa giải này. Anh thường xuyên được ra sân và cũng ít đi những pha bỏ lỡ vô duyên như trước. HIện tại, cựu sao Atletico đã có được 6 bàn và 10 kiến tạo trong mùa giải 2020/2021. 

Tất nhiên, việc HLV Koeman loại anh ra khỏi đội hình có lẽ chỉ là tình thế tạm thời. Chiến lược gia người Hà Lan chắc chắn sẽ không bỏ hẳn sơ đồ 433 hay 4231 mình đã cất công xây dựng trong cả mùa giải năm nay.

The post Không cho Griezmann đá một phút nào trước Sevilla, Koeman nói gì? appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/khong-cho-griezmann-da-mot-phut-nao-truoc-sevilla-koeman-noi-gi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A