Luis Suarez tiết lộ sự phũ phàng và cạn tình của Barca

Luis Suarez vừa tiết lộ chuyện Barca chê anh già, không đủ khả năng đá đỉnh cao và quyết định đẩy ngôi sao Uruguay tới với Atletico Madrid vào năm ngoái

Đầu mùa giải năm nay, Barca bất ngờ đẩy Luis Suarez tới Atletico với giá chỉ khoảng 12 triệu Euro. Đó là một thường vụ cực kỳ rẻ mạt so với tầm vóc của một siêu tiền đạo như Suarez. Thậm chí chính Messi còn phải thốt lên hai từ “điên rồ” với thương vụ kỳ lạ đó.

barca

Barca ngay lập tức nhận trái đắng từ quyết định sai lầm của mình. Luis Suarez nhanh chóng thể hiện mình chưa hết thời tại đội bóng mới. Hiện tại, ngôi sao người Uruguay còn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở La Liga.

Suarez cay cú Barca ra mặt

Dù từng cùng đội bóng vùng Catalonia giành nhiều vinh quang, nhưng cách đối xử phũ phàng khiến Suarez cảm thấy không hài lòng. Anh vô cùng khó chịu khi bị Barca chê là già và không đủ trình độ nữa:

“ Điều làm tôi bất bình là họ chê tôi già, chê tôi không thể chơi bóng đỉnh cao nữa. Tôi mà mờ nhạt ở đội bóng suốt 3,4 mùa thì tôi chẳng kêu than gì đâu. Thế nhưng, mùa nào ở đó tôi cũng ghi ít nhất là 20 bàn. Thông số cá nhân của tôi cũng chỉ kém mỗi Messi mà thôi.

barca

Bây giờ tất cả đều thấy chơi tại Barca chẳng dễ dàng chút nào cả. Nhiều cầu thủ chất lượng nhưng cũng chẳng thể hiện được như kỳ vọng. Trong khi suốt 6 năm ở đó, tôi đã luôn duy trì và đáp ứng được yêu cầu. .

Tôi hiểu Barca cần thay máu về nhân sự. Tôi cũng chấp nhận điều đó. Cách tôi khó chịu là cách hành xử của họ. Tôi đáng lẽ phải nhận được nhiều sự tôn trọng hơn thế.”

The post Luis Suarez tiết lộ sự phũ phàng và cạn tình của Barca appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/luis-suarez-tiet-lo-su-phu-phang-va-can-tinh-cua-barca/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A