Mino Raiola nói gì khi bị cho là ăn bám cầu thủ?

Từ lâu, Mino Raiola trở thành cái gai trong mắt nhiều người hâm mộ bóng đá. Điều này xuất phát những đòi hỏi quá đáng của gã béo đối với những câu lạc bộ trong việc chuyển nhượng thân chủ của mình

Mino Raiola được biết đến là người đại diện của nhiều siêu sao bóng đá như Ibrahimovic hay Pogba, hoặc là hàng hot Erling Haaland. Nổi tiếng là có phong cách đàn phán cực kỳ khó nhai, ông luôn biết cách làm giới truyền thông, các CLB và  cả thị trường chuyển nhượng bị chao đảo.

mino raiola

Thương vụ nổi tiếng nhất của Raiola có thể kể đến việc đưa Pogba sang Man United. Trước đó, ngôi sao người Pháp từng chuyển từ MU sang Juventus với giá chưa tới 1 triệu đô. Nhưng sau đó, đội bóng nước Anh phải chi tới 89 triệu bảng – kỷ lục thế giới thời điểm đó- để đem về Pogba.

Chỉ quan tâm tới cầu thủ của tôi

Chia sẻ về những lời chỉ trích đầy rẫy, Raiola cho hay: “Tôi chẳng thể vui vẻ khi nghe những định kiến kiểu như vậy được. Tại sao mọi người không hỏi rằng, nếu tôi tham lam và tồi tệ đến thế, những cầu thủ của tôi vẫn vui vẻ và không chấm dứt hợp đồng.”

mino raiola

Sẽ là dối trá nếu nói các thứ kia không làm tôi buồn lòng. Nhưng bạn làm sao biết để nói rằng tôi không phải là người đại diện tốt cho Ibrahimovic. Người duy nhất có thể nhận xét là chính bản thân Ibra mà thôi.

“Tôi chẳng có nhiều quyền lực hay sự ảnh hưởng tới thế. Tôi chỉ muốn đem tới cho các cầu thủ thỏa thuận được tốt nhất. Tôi thậm chí cung cấp cho họ nhiều dịch vụ mà mọi người chẳng bao giờ biết đâu.”

“Cầu thủ của tôi không bao giờ gọi tôi là kẻ ăn bám hay ký sinh trùng, và đó là những người mà tôi đang làm việc cùng. Tôi không quan tâm tới những gì mọi người nói. Tôi chỉ quan tâm rằng các cầu thủ của tôi như thế nào mà thôi.”

The post Mino Raiola nói gì khi bị cho là ăn bám cầu thủ? appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/mino-raiola-noi-gi-khi-bi-cho-la-an-bam-cau-thu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A