Miralem Pjanic gặp khó nhưng vẫn quyết tâm ở lại Barca

Miralem Pjanic cho biết anh không muốn rời Barcelona dù đang không được trọng dụng tại sân Camp Nou tại lúc này

Pjanic đã được Barca chiêu mộ từ Juventus với giá tới 65 triệu euro. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ được ra sân 17 lần tại La Liga, trong đó hầu hết là từ băng ghế dự bị.

Hồi tháng trước, Pjanic thậm chí còn phàn nàn vì bị Koeman bỏ qua. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi lại tiếp tục cho rằng mình sẽ tiếp tục cố gắng tại Barca. Anh đã chia sẻ về giấc mơ của mình để được chơi cho đội bóng xứ Catalan.

barca

Muốn được cống hiến

Khi được hỏi liệu anh còn muốn ở lại Barca hay không, Pjanic nói với tờ Mundo Deportivo: “Có chứ. Tôi không tới Barca chỉ để ra đi sau 1 năm. Tôi ký hợp đồng để làm nên lịch sử ở 1 CLB tôi đã mong đợi từ lâu.

“Khi tôi 16 tuổi, bố tôi đã gặp những người ở Barca. Họ muốn đưa tôi tới Barca B. Tôi còn ở Metz khi ấy chúng tôi quyết định không chuyển tới đó. Tôi quyết định khởi nghiệp ở Pháp, nhưng luôn để ý tới Barca. 2 năm trước, Eric Abidal cũng đã muốn có tôi. Chúng tôi có nói về việc CLB đầu tư vào Antoine Griezmann, bởi thế họ không còn tiền cho tôi.”

barca

“Tôi phải chờ đợi 2 năm để hoàn thành giấc mơ tới Barca. Tôi đến Barcelona bởi vì lối chơi và những thành quả của tôi. Đó là những gì họ muốn tôi tiếp tục làm khi kí hợp đồng. Điều đó sẽ tốt cho những cầu thủ trẻ tại đây. Tôi muốn tới đội bóng này để giành được Champions League.

Tuy vậy, thật khó để tôi lọt vào đội hình. Koeman không nói gì nhiều thế nên giờ tôi chỉ biết cố gắng thể hiện nhiều hơn mà thôi.”

The post Miralem Pjanic gặp khó nhưng vẫn quyết tâm ở lại Barca appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/miralem-pjanic-gap-kho-nhung-van-quyet-tam-o-lai-barca/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A