Nguyên nhân Wijnaldum lại bực tức trong trận đấu mới nhất của Hà Lan

Tiền vệ Georginio Wijnaldum đã bực tức khi bị HLV Frank de Boer thay ra trong trận đấu giữa Hà Lan và Latvia.

Sau thất bại trước Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận trước, Hà Lan gặp Latvia ở lượt trận thứ 2 tại vòng loại WC châu Âu. Cơn lốc cam cuối cùng cũng có được chiến thắng 2-0. Steven Berghuis và Luuk de Jong là những người ghi bàn trong trận đấu này. Ở trận đấu này, tiền vệ Georginio Wijnaldum được xếp đá chính.

wijnaldum

Phút 79, HLV Frank de Boer thay thế tiền vệ Liverpool bằng Donny Van de Beek. Ngôi sao sinh năm 1990 dường như không hài lòng với quyết định của vị chiến lược gia này.

Wijnaldum thất vọng

Khi được HLV Frank de Boer an ủi, khuôn mặt của Wijnaldum cũng vẫn khá tệ. Sau trận đấu, anh cũng chia sẻ về khoảnh khắc trên:

“Việc tôi bị thay ra ư? Tôi hơi thất vọng khi không được chơi đủ 90 phút. Tôi muốn tiếp tục thi đấu vì tôi tin mình sẽ có bàn thắng. Hàng thủ Latvia đã có nhiều sơ hở, do đó tôi muốn điền tên mình lên bảng tỷ số.”

wijnaldum

“Tôi nghĩ hành động đó không hề xấu. Đơn giản tôi muốn được chơi bóng nhiều hơn thôi. Và khi mục đích không đạt được, chắc hẳn tôi thất vọng. Tôi và HLV Frank de Boer không hề có bất hòa nào, sau trận ông ấy vẫn hài lòng về màn trình diễn của tôi”.

Tương lai Wijnaldum hiện đang được bàn tán rất nhiều. Mới nhất, có thông tin cho rằng sao Liverpool sẽ chuyển đến Barca ngay khi mùa hè đến. Anh tới TBN được cho là bởi ông thầy cũ Koeman ở tuyển Hà Lan.

The post Nguyên nhân Wijnaldum lại bực tức trong trận đấu mới nhất của Hà Lan appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/nguyen-nhan-wijnaldum-lai-buc-tuc-trong-tran-dau-moi-nhat-cua-ha-lan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A