Romelu Lukaku nói gì về khả năng trở lại Chelsea

Mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku đã lên tiếng về khả năng anh có thể trở về Chelsea trong tương lai gần.

Kể từ khi rời MU, tiền đạo Romelu Lukaku đang chơi cực hay tại Inter Milan. Mùa giải vừa qua, anh ghi 34 bàn chỉ sau 51 lần chơi cho đội bóng nước Ý. Mùa giải năm nay, sao tuyển Bỉ vẫn giữ được phong độ ghi ghi tới 25 bàn sau 34 lần ra sân. Thành tích này giúp Inter hiện đang vững vàng tại ngôi đầu ở Serie A.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Romelu Lukaku lại trở thành hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Theo Mirror, Barca và Chelsea là hai đội bóng đang rất quan tâm tới cựu sao MU vào lúc này.

romelu lukaku

Tiết lộ khả năng về mái nhà xưa

HLV Thomas Tuchel được cho rất yêu mến tài năng của Romelu Lukaku. Hiện tại, Timo Werner đang không làm tốt và Chelsea cũng sẵn sàng chiêu mộ trở lại người cũ của mình để thay thế. Tuy nhiên, tham vọng của The Blues được cho là sẽ khó thành hiện thực.

Lukaku hiện đang tập trung cùng ĐT Bỉ, anh cũng đã tiết lộ khả năng mình trở lại nước Anh: “Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ điều đó không thực tế. Tôi hạnh phúc với cuộc sống ở Inter Milan. Tôi đơn giản là ra sân, ghi bàn thật nhiều và tìm kiếm danh hiệu vào lúc này”.

romelu lukaku

“Tôi có mối quan hệ tốt với HLV Conte, đồng đội và được các fan ủng hộ. Tôi muốn tiếp tục chơi bóng tại đất nước Italia. Bây giờ, tôi đang tập trung hết mình cho tuyển Bỉ, sau đó sẽ trở về Inter để tiếp tục chinh phục chức vô địch.”

The post Romelu Lukaku nói gì về khả năng trở lại Chelsea appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/romelu-lukaku-noi-gi-ve-kha-nang-tro-lai-chelsea/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A