Harry Kane sẽ cập bến một đội bóng thành Manchester trong này?

Cựu danh thủ Jamie O’Hara đã đưa ra nhận định của mình về tương lai của Harry Kane tại Tottenham trong mùa hè này

Vừa qua, Harry Kane đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại Lễ trao giải Bóng đá London. Đáng chú ý, trong bài phát biểu của mình, Kane tỏ ra khao khát dành danh hiệu cấp CLB. Và theo quan điểm đến từ Jamie O’Hara, khả năng cao tiền đạo người Anh sẽ rời Tottenham.

kane

Ra đi để dành danh hiệu

Thông qua talkSPORT, cựu cầu thủ của Spurs cho hay:

“Sau tuyên bố đó, Kane rõ ràng đang muốn ra đi lắm rồi. Tôi có thể thấy cậu ấy có khả năng cao gia nhập các đội bóng thành Manchester.

“Tôi có thể thấy rằng Kane sẽ đến Man City hoặc Man United. Là một người hâm mộ Spurs, tất nhiên tôi luôn muốn cậu ấy ở lại đây. Tôi muốn Kane ở lại câu lạc bộ vì cậu ấy chơi tốt, chuyên nghiệp. Những gì cậu cống hiến tới lúc này là quá tuyệt vời.”

kane

“Nhưng, bạn không thể bực bội với Harry nếu một ngày cậu ta ra đi. Nhìn trận chung kết League Cup, chúng ta vẫn còn cách những danh hiệu một khoảng cách quá xa.”

“Tôi không thể thấy rằng chúng ta có thể cạnh tranh ở cấp độ mà cậu ấy mong muốn. Đã để đến lúc giải thoát cho cậu ấy.”

“Đây là một bước đi lớn của cậu ấy, là một động thái giúp cậu ấy có được danh tiếng lẫn tiền bạc Tôi rất muốn thấy Kane ra đi và chơi cho Real Madrid. Cậu ấy sẽ làm tốt mà thôi. Tuy vậy, tôi đánh giá cao khả năng cậu ấy tới Manchester hơn.”

The post Harry Kane sẽ cập bến một đội bóng thành Manchester trong này? appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/harry-kane-se-cap-ben-mot-doi-bong-thanh-manchester-trong-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A