HLV Carlo Ancelotti bất ngờ nói điều này về Super League

Chia sẻ về dự án đang khiến cả thế giới chao đảo, HLV Carlo Ancelotti đã cho rằng đây là một trò đùa không khả thi

ESL đang đình trệ với gần như toàn bộ 12 đội bóng đã phải rút lui. Chỉ còn 3 CLB Real Madrid, Barcelona và Juventus vẫn tiếp tục cố đấm ăn xôi. Mới đây, chiến lược gia kỳ cựu Carlo Ancelotti đã lên tiếng về nguyên nhân thất bại của siêu dự án này.

ancelotti

Thuyền trưởng Everton cho biết: “Phản ứng của tôi ngay khi nhìn vào, đó là tôi thấy nó như một trò đùa. Bởi một lẽ đơn giản, nó không khả thi. Văn hoá thể thao ở châu Âu có sự khác biệt với Mỹ. Tôi không nói ở châu Âu đúng, ở Mỹ sai, nhưng không thể áp dụng một cách tùy tiện được.”

Sự khác biệt của Mỹ và châu Âu

Ancelotti tiếp lời:

Tại Mỹ, thể thao rất khác vì nó để giải trí. Còn tại châu Âu, chúng ta đề cao sự đam mê hơn. Khi lớn lên, chúng ta luôn muốn đánh bại hàng xóm của mình. Cách chúng ta trưởng thành rất khác biệt. Ở Mỹ, đó không phải là thể thao mà dính dáng rất nhiều tới việc kinh doanh và nhiều thứ khác nữa.

ancelotti

Bóng đá trước tiên phải là một môn thể thao đã, và có đầu tư, nó mới trở thành công việc kinh doanh. Chúng ta cần nghiên cứu để hài hoà cả 2 việc này. Với các CĐV bóng đá, họ đã phải trải qua những ngày kỳ lạ nhất trong đời.

Tôi đã nghe về dự án Super League được vài tháng, nhưng tôi vẫn cho rằng nó không được khả thi. Họ đã mắc sai lầm, cả 12 CLB đó. Họ còn tuyên bố phớt lờ các ý kiến của cầu thủ, HLV và người hâm mộ nữa.”

The post HLV Carlo Ancelotti bất ngờ nói điều này về Super League appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/hlv-carlo-ancelotti-bat-ngo-noi-dieu-nay-ve-super-league/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A