Huyền thoại Arsenal thất vọng vì đội bóng tham gia Super League

Huyền thoại của Pháo Thủ Thierry Henry vừa qua đã chỉ trích Stan Kroenke vì đưa Arsenal tham gia vào vụ thành lập Super League.

Arsenal là 1 trong 12 CLB thành lập Super League vào tuần trước. Tuy nhiên, áp lưc từ người hâm mộ bóng đá Anh, 6 CLB ở Premier League đồng loạt rút khỏi dự án này. Sau đó, tới lượt Inter và Atletico Madrid cũng quyết định rời bỏ cuộc chơi.

Mặc dù vậy, vẫn có những cuộc biểu tình phía ngoài SVĐ Emirates. Các CĐV Arsenal yêu cầu Stan Kroenke và tập đoàn KSE nên đi khỏi CLB London.

arsenal

Huyền thoại thất vọng

Theo Henry, những người đứng đầu đội bóng dường như chỉ muốn kiếm tiền và không còn coi trọng bóng đá nữa

.”Tôi không còn nhận ra CLB của tôi sau vụ này. Việc họ cố gắng tham gia giải đấu đó thật vô nghĩa với tôi,” huyền thoại Pháo Thủ chia sẻ với The Telegraph. “Họ đã điều hành CLB này như công ty nào đó, họ nhũng tay vào mọi thứ.”

“Có thể đó là do họ thiếu hiểu biết về giá trị cốt lõi của bóng đá, và tiền bạc đã làm họ mờ mắt. Cho dù thế nào thì họ cũng đã sai trong vụ này.”

arsenal

Anh tiếp tục: “Tôi thực sự rất sốc và không hiểu chuyện gì mới diễn ra. Tôi chưa nói về điều này bao giờ, những những gì đã xảy ra cho tôi nhận ra rằng, CLB thuộc về các CĐV, và tôi cũng là một cổ động viên của Arsenal.”

“Tôi tự hào với những gì các CĐV đã tranh đấu. Không chỉ riêng gì các CĐV của Arsenal mà tất cả các CĐV trên toàn thế giới. Và kết quả vừa rồi là thắng lợi cho môn thể thao này.”

The post Huyền thoại Arsenal thất vọng vì đội bóng tham gia Super League appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/huyen-thoai-arsenal-that-vong-vi-doi-bong-tham-gia-super-league/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A