Lùm xùm với UEFA, Zidane vẫn tin tưởng trọng tài

Huấn luyện viên Zinedine Zidane tin tưởng trận Bán kết Champions League Real Madrid vs Chelsea sẽ có sự công tâm từ trọng tài

Chia sẻ với báo chí trước trận đấu, Zidane cho hay: “Chúng tôi chỉ quan tâm đến cuộc chơi và cố chơi tốt nhất. Còn trọng tài tất nhiên sẽ đảm bảo cho trận đấu được công bằng nhất. Nếu đầu óc toàn nghĩ những thứ tiêu cực gây hại cho đội bóng, thì mọi thứ chỉ rối ren hơn mà thôi Real Madrid sẽ chiến đấu đến cùng trên sân cỏ còn những thứ khác ngoài lề, chúng tôi chẳng cần bận tâm.”

zidane

Ai cũng biết Real Madrid là một trong 12 CLB đồng sáng lập ra giải đấu gây chấn động địa cầu European Super League (ESL). Chủ tịch của họ, Florentino Perez đồng thời cũng là chủ tịch của tổ chức “ly khai” ESL. Tuy nhiên dự án này đã đổ vỡ từ khi còn trong “trứng nước” trước áp lực của FIFA, UEFA và đông đảo cổ động viên bóng đá châu Âu.

Zidane chia sẻ về Real Madrid: “Thật ngớ ngẩn khi cho rằng chúng tôi bị cấm chơi tại Champions League năm sau. Hãy cứ chờ mà xem, bây giờ thì nên tập trung vào trận đấu hiện tại. Tất nhiên chúng tôi chẳng thể kiểm soát nổi những lời dị nghị. Về mặt cá nhân, tôi muốn thấy Real Madrid tiếp tục chơi tại Champions League năm sau. Ai cũng hiêu, nếu vắng chúng tôi, giải đấu chắc chắn cũng sẽ thiệt hại”.

Tham vọng ăn 2

Còn mùa này, chúng tôi vẫn đang cạnh tranh ở 2 giải đấu và sẽ quyết theo đuổi cả hai, không có chuyện bỏ bên nào cả. Real Madrid đã gặp nhiều khó khăn ở mùa này, nhưng toàn đội vẫn có thể nâng cao chức vô địch ở cả hai giải đấu. Mùa giải còn một tháng nữa, nên chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến phút cuối cùng.

zidane

Thầy trò HLV Zidane đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 2 điểm. Tuy nhiên, họ đang đánh mất dần lợi thế trước Barca, vì bằng điểm nhưng lại đá nhiều hơn một trận. Nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch, Real Madrid cần chắc thắng 5 trận còn lại và chờ các đối thủ sảy chân.

The post Lùm xùm với UEFA, Zidane vẫn tin tưởng trọng tài appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/lum-xum-voi-uefa-zidane-van-tin-tuong-trong-tai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A