Timo Werner ghi bàn, nhưng vẫn thể hiện siêu tệ trước West Ham

Tiền đạo Werner đã lý giải về những pha bỏ lỡ trong trận cầu giữa Chelsea và West Ham tại vòng 33 Premier League vừa qua

Chelsea đánh bại West Ham với tỉ số 1-0 trong trận đấu quyết định tới top 4. Người ghi bàn duy nhất cho The Blues là Timo Werner. Giải hạn bàn thắng từ tháng 2 nhưng cầu thủ người Đức vẫn ít nhiều khiến CĐV The Blues ngao ngán, khi anh có pha bỏ lỡ khó tin đầu hiệp 2.

werner

Sau trận đấu, Werner cho hay:

“Cơ hội thứ hai thì lẽ ra tôi phải ghi bàn. Nhưng tôi hiểu mình phải từ từ để có thể tìm lại bản năng sát thủ. 1 bàn thắng ngày hôm nay là đủ. 2 bàn thì có lẽ hơi nhiều và sẽ không tốt. Mà thôi, tôi chỉ đang đùa thôi nhé!”

“Tôi rất vui vì kết quả ngày hôm nay. Chiến thắng này sẽ vô cùng quan trọng cho mục tiêu trong top 4. Cảm xúc thật khó tả khi mình ghi bàn duy nhất giúp đội thắng. Quan trọng nhất, tôi đã giải hạn bàn thắng.

Cần thêm may mắn

Vấn đề của tôi mùa này không chỉ là sự tự tin hay không, mà còn cả may mắn nữa. Mùa trước, ở những cơ hội ngon ăn tôi đều ghi bàn được, mùa này thì không như thế. Nếu những tình huống tương tự pha bóng tôi bỏ lỡ ngày hôm nay, khi chúng lặp lại vào tuần sau hay tháng sau, chắc chắn tôi sẽ làm tốt hơn.”

werner

Chiến thắng 1-0 trước West Ham giúp Chelsea vượt qua chính đối thủ để củng cố vị trí thứ tư với 3 điểm nhiều hơn. Giờ đây, thầy trò Thomas Tuchel có thể yên tâm cho cuộc đối đầu quan trọng với Real Madrid tại Bán kết C1 sắp tới.

The post Timo Werner ghi bàn, nhưng vẫn thể hiện siêu tệ trước West Ham appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/timo-werner-ghi-ban-nhung-van-the-hien-sieu-te-truoc-west-ham/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A