Thiago Silva vô địch cùng Chelsea: “Tôi có được ngày hôm nay là nhờ Lampard”

Sau trận thắng tại C1, Thiago Silva ngay lập tức gửi lời tri ân tới HLV cũ của Chelsea là Frank Lampard

Cách đây ít giờ, trận chung kết Champions League đã khép lại. Chelsea là đội nở nụ cười sau cùng, với chiến thắng 1-0 và lên ngôi vô địch. Dù bị áp đảo về thời lượng kiểm soát bóng (Man City kiểm soát bóng 61%) nhưng xuyên suốt 90 phút, đoàn quân do HLV Thomas Tuchel đã trụ được tới phút cuối cùng. Phòng ngự tuyệt vời, đội chủ sân Stamford Bridge buộc đối thủ ôm hận bằng bàn thắng duy nhất của Kai Havertz cuối hiệp 1.

chelsea

Silva chấn thương

 Trong trận đấu này, hậu vệ Thiago Silva tiếp tục đá chính. Tuy vậy, anh đã chấn thương và sớm phải rời sân ngay từ hiệp 1. Andreas Christensen là người thay hậu vệ Brazil ở phút 39. Anh đã cảm giác đầy lo lắng khi phải đứng ngoài cuộc, nhưng mọi chuyện sau đó đã thành công tốt đẹp. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của Silva tại Champions League.

Phát biểu qua RMC Sport, Silva bày tỏ cảm xúc vỡ òa: “Đây là khoảnh khắc quan trọng nhất sự nghiệp của tôi. Tôi đang rất hạnh phúc. Tôi cùng các đồng đội PSG từng không có được điều này, nhưng giờ tôi đã làm được. Hy vọng PSG cũng sẽ sớm vô địch Champions League.”

chelsea

Silva cảm kích vì Lampard đã đưa anh tới Chelsea

Frank Lampard là HLV đầu tiên của Silva khi gia nhập The Blues và Silva không quên gửi lời tri ân ông thầy cũ: “Không có Lampard, sẽ không có tôi như bây giờ. Tôi rất hạnh phúc và hy vọng Lampard cũng sẽ vui mừng vì chiến tích này của toàn đội.”

The post Thiago Silva vô địch cùng Chelsea: “Tôi có được ngày hôm nay là nhờ Lampard” appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/thiago-silva-vo-dich-cung-chelsea-toi-co-duoc-ngay-hom-nay-la-nho-lampard/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A