Wijnaldum xúc động nói lời chia tay với Liverpool

Vừa qua, Georginio Wijnaldum đã có những phát biểu đầy xúc động để chia tay Liverpool trước khi tới Barca

Sau lần cuối khoác áo Liverpool, Georginio Wijnaldum đã lên tiếng về sự ra đi của mình: “Thật sự đặc biệt. Các fan đã hát vang tên tôi. Tuần này tuần khác, họ đều thấy tôi đã dốc 100% sức lực và mọi thứ vì CLB. Đó là điều các người hâm mộ muốn thấy và cũng trận trọng ở tôi. Sự cổ vũ của họ sẽ luôn làm tôi nhớ rất nhiều.”

“Tôi đang nén khóc lúc này. Mọi người tại Liverpool đã rất yêu mến tôi trong 5 năm. Bạn biết đấy, tôi sẽ sẽ nhớ họ.

Tôi biết mình đã chơi cho một CLB lớn. Tôi nhớ từng ngồi trong phòng khách và HLV tới nói rằng khi có tôi gia nhập, Liverpool sẽ có thể vươn tới những danh hiệu. Tôi hạnh phúc khi chuyện đã diễn biến tốt đẹp, sẽ thật đau đớn nếu rời CLB mà chẳng thu lại được gì

Chúng ta sẽ cùng chờ điều tôi sẽ làm trong vài tuần tới. Tôi sẽ nghỉ ngơi rồi lên tuyển.”

liverpool

Gần như sẽ tới Barca

Barcelona được tin rằng sẽ là bến đỗ tiếp theo của tiền vệ Hà Lan. Nhiều nguồn tin đã hé mở về hợp đồng 3 năm giữa Blaugrana và Wijnaldum. Thậm chí anh này còn được cho là sẽ giảm lương để tới chơi tại đội bóng mới.

liverpool

Trả lời phỏng vấn Marca được Daily Mail dẫn lại, Wijnaldum không bác bỏ các tin tức: “Tôi không phủ nhận các mối liên hệ. Tôi chỉ vừa đáo hạn hợp đồng với Liverpool và đó là tình hình thú vị dành cho nhiều CLB.” Đây gần như là lời khẳng định cho việc anh sẽ tới Barca.

The post Wijnaldum xúc động nói lời chia tay với Liverpool appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/wijnaldum-xuc-dong-noi-loi-chia-tay-voi-liverpool/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A