Để thua đau trước Thụy Sỹ, HLV tuyển Pháp nói gì về tương lai của mình

Mặc dù không thể giúp Pháp đi sâu tại giải EURO năm nay, HLV Deschamps vẫn an ủi các học trò và cho rằng họ đã làm hết sức mình

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với tuyển Thụy Sĩ, song đoàn quân HLV Didier Deschamps đã không giữ được vị thế của mình. Trong hiệp một, họ để đối thủ vươn lên dẫn bàn, sau một pha tranh chấp kém cỏi của hậu vệ Clement Lenglet.

Sau giờ nghỉ, sự điều chỉnh từ Deschamps giúp tuyển Pháp dần lấy lại thế trận, thậm chí NHM còn nghĩ về việc những chú gà trống Goloa sẽ giành chiến thắng sau khi đã ghi đến 3 bàn.

Tuy nhiên sự thiếu cảnh giác đã khiến họ phải trả giá, khi để Thụy Sĩ gỡ hòa vào đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng. Sau 120 phút, Pháp phải phân định thắng thua với đối thủ trên chấm luân lưu. Trên chấm 11 mét, may mắn đã không mỉm cười với Deschamps cùng các học trò, chính vì vậy, họ đành phải sớm nói lời chia tay giải đấu.

pháp

Deschamps nói gì?

Phát biểu sau thất bại vừa rồi, chiến lược gia 52 tuổi cho biết:

“Thật khó để giải thích cho thất bại này. Chúng tôi đã thua trong hiệp 1, nhưng đã có thể làm mọi thứ để cứu vãn trong hiệp 2.

Thông thường, sức mạnh của chúng tôi sẽ ngày càng trở nên vững chắc, nhưng chúng tôi đã chơi không tốtm, điều đó giúp Thụy Sỹ có thể lội ngược dòng. Kết quả này khiến tuyển Pháp rất đau đớn, chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để trận đấu kết thúc theo cách khác. Nhưng đây là bóng đá, hôm nay hành trình của Pháp sẽ phải kết thúc tại đây mà thôi.”

pháp

Khi được đề cập về tương lai, Deschamps nói tiếp: “Đây không phải một câu hỏi. Có một sự thống nhất và đoàn kết trong đội hình này. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về tất cả, khi tất cả trở nên tồi tệ, tôi vẫn sẽ ở bên các cầu thủ. Chúng tôi đã chiến thắng cùng nhau, và khi thất bại cũng sẽ như thế.”

Xem tin mới nhất:

The post Để thua đau trước Thụy Sỹ, HLV tuyển Pháp nói gì về tương lai của mình appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/de-thua-dau-truoc-thuy-sy-hlv-tuyen-phap-noi-gi-ve-tuong-lai-cua-minh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A