HLV Southgate tiết lộ bí quyết để tuyển Anh hạ gục Đức

Với những chiến thuật và bài vở hợp lý, HLV Southgate đã giúp Tam Sư đại thắng trước Đức và tiến vào vòng Tứ kết

Tiếp đón ĐT Đức, HLV Southgate đã quyết định sử dụng sơ đồ ba hậu vệ. Bởi trước đó tại vòng bảng, vị HLV của tuyển Anh chủ yếu dùng đội hình 4 hậu vệ. Ngay sau khi đội hình chính thức được công bố, đã có rất nhiều nghi vấn đặt ra xung quanh quyết định của chiến lược gia 50 tuổi.

Tuy nhiên chính những sự thay đổi đó đã đem lại hiệu quả khi Tam Sư đã có thắng lợi 2-0 trước những Cỗ xe tăng. Lần lượt Raheem Sterling và Harry Kane ghi hai bàn phút cuối hiệp 2, nhờ đó đập tắt luôn hy vọng vùng lên của người Đức.

southgate

Nếu thất bại, tôi ra đường

Phát biểu sau chiến thắng, HLV Southgate thừa nhận mình đã khá mạo hiểm: “Bạn biết rằng khi bạn thay đổi hệ thống, chọn một số nhân sự nhất định thay vì những người khác – nếu nó thất bại, có thể tôi đã đi đời rồi.”

Chúng tôi phải đi theo cách mà chúng tôi tin tưởng: chúng tôi muốn gây áp lực mạnh mẽ trên khắp mặt sân, và toàn đội thấy đó là cách làm tốt nhất phù hợp với đối thủ. Tốc độ của Harry Kane cũng sẽ gây áp lực tới ĐT Đức và tôi nghĩ Bukayo Saka và Raheem Sterling có thể bổ sung và hỗ trợ cho điều đó.

southgate

Chúng tôi biết rằng Đức sẽ có những thời điểm kiểm soát bóng vì họ có những cầu thủ thực sự giỏi và giàu kinh nghiệm, nhưng các hậu vệ của chúng tôi luôn chơi chắc chắn. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.”

Xem tin mới nhất ngay:

The post HLV Southgate tiết lộ bí quyết để tuyển Anh hạ gục Đức appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/hlv-southgate-tiet-lo-bi-quyet-de-tuyen-anh-ha-guc-duc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A