Chelsea đụng độ Juventus tại vòng bảng C1, Cech nói lời thật lòng

Sau cuộc bốc thăm tối qua, Chelsea đã được xác định rơi vào một bảng đấu không quá khó gồm Juventus, Zenit và Malmo

Năm nay, Chelsea tới với Champions League với tư cách là đương kim vô địch. Họ nằm chung bản với Zenit, Malmo và Juventus. Đánh giá về các đối thủ, Giám đốc kỹ thuật của The Blues – Petr Cech tỏ ra rất tôn trọng các đối thủ của mình.

Trao đổi với UEFA, huyền thoại người CH Séc chia sẻ:

“Bạn luôn phải tôn trọng các đội có truyền thống lâu đời như Juventus, cũng như mọi đối thủ mà bạn gặp trong vòng bảng Champions League. Đối với tôi, thật tuyệt khi được gặp lại Pavel Nedved, người mà tôi chưa gặp mặt trong một thời gian dài.”

“Đây đều là những trận đấu lớn và tôi cũng sẽ nói, Zenit cũng như Malmo sẽ muốn thi đấu hết mình ở vòng bảng, cố gắng có thật nhiều điểm càng tốt.

“Vì vậy, chúng tôi phải tôn trọng họ. Nhưng, với tư cách là Nhà ĐKVĐ, mọi người cần chúng tôi có màn thể hiện thật tốt. Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình vì điều đó.”

chelsea

Áp lực của nhà vô địch

“Tất nhiên, việc bảo vệ danh hiệu sẽ còn gian nan hơn so với việc giành được nó. Vì vậy, chúng tôi biết sẽ rất khó khăn, vì bạn luôn nghĩ rằng mình là nhà Đương kim vô địch.”

“Bạn muốn chứng tỏ rằng bạn có thể vô địch một lần nữa. Điều đó không dễ dàng, nhưng chúng tôi có đội hình rất tốt, mạnh mẽ và nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ cố gắng chiến thắng mọi trận đấu.”

chelsea

Xem tin bóng đá mới nhất:

The post Chelsea đụng độ Juventus tại vòng bảng C1, Cech nói lời thật lòng appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/chelsea-dung-do-juventus-tai-vong-bang-c1-cech-noi-loi-that-long/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A