Man City vồ hụt Ronaldo, HLV Pep Guardiola nói điều này về đội hình của mình

Sau khi Ronaldo chọn bến đỗ mới là MU chứ không phải Man City, HLV Pep Guardiola cho rằng ông không cần ngôi sao người Bồ và đang hài lòng với đội hình của mình

Man City được biết là vẫn đang tìm kiếm một trung phong trong mùa hè này. Nỗ lực theo đuổi Harry Kane của The Citizens đã thất bại khi tuyển thủ Tam Sư đã chọn ở lại với Tottenham. Các nhà ĐKVĐ nước Anh có thời điểm đã nhắm tới Cristiano Ronaldo như một phương án thay thế.

Tuy nhiên theo Fabrizio Romano, Man City khộng thực sự gửi đề nghị chính thức cho ngôi sao 36 tuổi. Trong khi đó Man Utd đã ngay lập tức liên hệ với Jorge Mendes, tìm cách đưa Ronaldo trở lại. Cuối cùng, Quỷ đỏ cũng đã mang được sao Juventus trở về nước Anh. Vào đêm qua, đội chủ sân Old Trafford cũng chính thức công bố bản hợp đồng 2 năm với CR7.

man city

Tôi thấy đủ

Phát biểu trước trận đại chiến với Arsenal, Pep Guardiola cho biết: “Tôi hài lòng với đội hình hiện tại của mình. Chúng tôi là cùng một đội trừ một cầu thủ ra đi, Sergio Aguero, và chúng tôi có Jack Grealish.

Bất cứ điều gì có thể xảy ra nhưng, ý kiến của tôi ngay bây giờ là đội hình này đã đủ tốt rồi. Còn vụ của Ronaldo thì tôi không quan tâm, tôi muốn tập trung tối đa cho trận đấu sắp tới.”

Vào đêm nay, Man City sẽ tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ vòng 3 Premier League. Mục tiêu của thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ là có được 3 điểm để tiếp tục bảo vệ danh hiệu vô địch trong mùa giải năm nay.

man city

Xem tin bóng đá mới nhất ngay:

The post Man City vồ hụt Ronaldo, HLV Pep Guardiola nói điều này về đội hình của mình appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/man-city-vo-hut-ronaldo-hlv-pep-guardiola-noi-dieu-nay-ve-doi-hinh-cua-minh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A