Sau khi tới MU, Ronaldo nói gì về đội bóng cũ Juventus?

Mới đây, thông tin Ronaldo chuyển tới MU đã gây chấn động làng bóng đá. Anh cũng đã chính thức gửi lời chia tay tới Juventus, đội bóng gắn bó suốt 3 năm qua

Trang chủ Man Utd đã chính thức xác nhận, họ đạt thỏa thuận vưới Juventus về việc chuyển nhượng Cristiano Ronaldo. Sau khi thỏa thuận về các điều khoản cá nhân và kiểm tra ý tế, CR7 sẽ chính thức là người của MU.

Trước đó, Man City được cho là đội có ưu thế hơn trong việc chiêu mộ Ronaldo. Tuy nhiên, Man Utd nhanh chóng nhảy vào cuộc và nhận được cái gật đầu từ sao Juventus. Tất nhiên, đó là nhờ mối quan hệ tốt đẹp trước đây, khi mà Ronaldo chơi cho Quỷ Đỏ trong 6 năm và giành được nhiều vinh quang.

ronaldo

Lời chia tay sau 3 năm

Mới nhất, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã gửi lời chia tay tới Juventus. Anh cho biết mình rất yêu mến đội bóng nước Ý:

“Ngày hôm nay, tôi chia tay một đội bóng tuyệt vời. Juventus là CLB lớn nhất ở Ý và cũng là đội bóng lớn tại châu Âu. Tôi đã dành cả trái tim cho Juventus và luôn yêu thành Turin cho tới cuối cuộc đời.”

Cuối cùng, tôi có thể nhìn lại và nhận ra rằng chúng ta đã có với nhau nhiều khoảnh khắc rất đẹp. Juventus chưa thể giành tất cả những danh hiệu mong muốn, nhưng chúng ta đã có những kỷ niệm.”

Tôi sẽ luôn là một trong số các bạn (người hâm mộ Juve) và ngược lại. Đất nước Ý, Turin, người hâm mộ Juventus, sẽ mãi trong trái tim tôi.

ronaldo

Xem tin bóng đá mới nhất ngay:

 

The post Sau khi tới MU, Ronaldo nói gì về đội bóng cũ Juventus? appeared first on Tin Tức Thể Thao 24h - Bình Luận Phân Tích Bóng Đá - Oppathethao.



source https://oppathethao.com/sau-khi-toi-mu-ronaldo-noi-gi-ve-doi-bong-cu-juventus/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định Hàn Quốc vs UAE 18h00 ngày 11/11 – Vòng Loại World Cup

Nhận định bóng đá Leeds vs Leicester 21h00 ngày 07/11 – Ngoại Hạng Anh

Nhận định bóng đá Napoli vs Verona 00h00 ngày 08/11 – Serie A